Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Ngôi sao phim cấp 3 chia tay với người tình triệu phú

Mới đây, nữ diễn viên phim cấp 3 một thời kiêm ca sĩ nổi tiếng làng giải trí Đài Loan Từ Nhược Tuyên đã tiết lộ với báo giới, mối quan hệ của cô với triệu phú trẻ Leo Ho đã kết thúc sau hơn một năm yêu nhau và từng sống thử.

Leo Ho sinh năm 1980, kém Từ Nhược Tuyên 5 tuổi. Anh là người kế thừa tập đoàn Quảng Phong, tổng tài sản của thiếu gia này vào khoảng 50 tỷ Đài tệ.







Hai người quen nhau cách đây 4 năm nhưng mới bắt đầu quan hệ tình cảm vào tháng 9 năm ngoái, sau khi Từ Nhược Tuyên chia tay đạo diễn Hong Kong Phùng Đức Luân. Được biết, gia đình của Leo Ho lại không chấp thuận mối quan hệ này bởi họ cho rằng, Từ Nhược Tuyên có quá khứ đóng phim và chụp ảnh khỏa thân. 


Bất chấp sự phản đối của gia đình, Leo Ho vẫn yêu Nhược Tuyên. Anh thậm chí còn mua nhà và đề nghị người yêu tới sống cùng. Tháng 3 vừa rồi, trong lần đầu tiên thừa nhận chuyện tình với chàng triệu phú Leo Ho, "Người đẹp không tuổi" xứ Đài khẳng định, cô đang rất hạnh phúc và hài lòng về mối quan hệ này.

Song, mới đây, bạn bè của nữ diễn viên kiêm ca sĩ khả ái này tiết lộ, hai người thường xuyên xảy ra cãi vã. Tuần trước, một nguồn tin thân cận với Leo Ho cho biết, thiếu gia này đã tâm sự rằng cho dù vẫn luôn ở bên Từ Nhược Tuyên song “quan hệ của anh với người đẹp xứ Đài không còn được như mong muốn”.

Được biết, từ ngày yêu nhau, Từ Nhược Tuyên quản lý chàng phi công trẻ khá chặt, Leo Ho rất hiếm khi đến hộp đêm như trước kia, tuy nhiên, cuối tuần trước, thiếu gia này lại xuất hiện tại một câu lạc bộ đêm và nói “sau này có thể tự do đi chơi được rồi".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét