Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Sao Việt Lộ hàng khoe thân "bỏng mắt thiên hạ"

Theo đuổi hình ảnh sexy, nhiều "sao" nữ đua nhau khoe thân thể trên sân khấu. Chiến lược "làm bỏng mắt thiên hạ" đi kèm những lời thanh minh ngây ngô của họ, khiến công chúng ngày càng thất vọng về văn hóa trình diễn của nghệ sĩ Việt.


Bỏ qua các vụ lộ ngực chủ ý hay tai nạn ngày càng nhan nhản trên mặt báo, chúng tôi xin điểm qua những vụ lộ chíp táo bạo trên sân khấu hoặc giữa chốn đông người của các "sao" nữ trong thời gian gần đây.
 
Lộ chíp - Bổn cũ nhưng không chán

Với tình hình "sao" nữ đua nhau dao kéo, bơm độn vòng 1, việc lộ ngực theo kiểu tai nạn có vẻ đang trở nên dễ bị chìm lấp và quá xoàng xĩnh trong vô vàn những pha chủ động khoe của các chủ nhân có gò bồng đảo nở nang. Vậy nên, chiêu lộ chíp cũng dần được triển khai mạnh tay hơn mong tìm ra con đường mới để "vươn tới ngôi sao".
 
Hình ảnh Sao lộ hàng 08

Sao việt lộ hàng - Pha lộ quần chíp trên sân khấu gây nhiều tranh cãi của Duyên Anh


Tuy nhiên, thực hiện được chiêu lộ ảnh nóng này hay không cũng tùy vào lòng dũng cảm của các "sao", và hiệu quả đến đâu còn tùy vào những cái đầu biết cách thanh minh để người xem bị thuyết phục. Điều này thật không phải dễ!

Nổi tiếng sau loạt ảnh lộ ngực năm ngoái, Duyên Anh tiếp tục hâm nóng tên tuổi bằng màn lộ quần chíp trên sân khấu trong chương trình ca nhạc Tam thập tinh hoa của ca sĩ Dương Đình Trí vào tháng 4 năm nay. Vài ngày khi dư luận tạm bình tâm sau cơn choáng, nữ ca sĩ lại lên tiếng thanh minh, rằng để xảy ra sự cố đáng tiếc đó là vì chiếc váy cô diện trên sân khấu hơi ngắn.

Tuy nhiên, Duyên Anh cho rằng, vì biết thế nên cô cũng đã chuẩn bị rất kỹ từ quần tất cho đến các phụ kiện để... che chắn. Còn những sơ xuất khi biểu diễn là tai nạn khi cô quá nhập tâm vào bài hát và vũ đạo. Tuy nhiên, nói là "chuẩn bị kỹ lưỡng", nhưng nữ ca sĩ này lại chủ động mặc một chiếc váy quá ngắn, và biểu diễn một màn soạc chân quá dài.

Chưa hết, đối với người từng nhận lãnh đau thương khi bị người yêu chia tay vì vụ hở ngực năm ngoái, không lẽ Duyên Anh không nhận ra mức độ nguy hiểm của những trang phục quá ngắn?

Tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất là trường hợp lộ chíp của ca sĩ Đoan Trang trong đêm tiệc mừng chiến thắng của Ngô Thanh Vân. Chỉ diện quần nhỏ đi kèm cùng chiếc áo lụa nhăn màu đỏ dài qua hông vạt lệch, nữ ca sĩ khiến không ít người lắc đầu với phong cách thời trang phản cảm.

Thêm nữa, "Socola" còn vô tư thể hiện những điệu nhảy sôi động làm chiếc quần trong càng có dịp khoe ảnh nóng  ra cho bàn dân thiên hạ tha hồ chiêm ngưỡng.

Hình ảnh Sao lộ hàng 09
Sao việt lộ hàng - Tấm ảnh nhớ đời trong "lịch sử" ăn mặc của Đoan Trang.


Vừa qua, xuất hiện trong liveshow Trái tim biết hát của Khánh Phương tại Hải Phòng, bé Xuân Mai cũng khiến khán giả bất ngờ, không phải với tư cách khách mời trong chương trình, mà bởi sự cố “lộ hàng” khi biểu diễn trên sân khấu.

Nguyên nhân cũng được khổ chủ về sau lý giải rằng do sự nhiệt tình quá mức trong đêm diễn nên mới gặp tai nạn. Tuy nhiên, dù giải thích thế nào thì tư thế ngồi trong trang phục váy ngắn này của Con cò bé bé cũng khó được khán giả chấp nhận.

Gần đây nhất là pha lộ chíp của Hà Anh trong chương trình Diamond night, diễn ra tại Sheraton vừa qua. Diện một chiếc váy ngắn nhưng siêu mẫu lại trình diễn những vũ đạo sôi động, thậm chí các tư thế "bưng bê" cùng vũ công nam.

Kết quả là chiếc quần chip màu trắng có ánh kim, rất bắt sáng ở bên trong theo đó mà lộ ra rõ ràng. Hệ quả sau đó, cái tên Hà Anh nhiều ngày nay cũng kịp trở thành tiêu điểm trên các tờ báo văn hóa và các diễn đàn.

Người trong nghề tố rằng, ngay từ trước khi lên sân khấu, váy của Hà Anh đã bị hở. Dù phần vải phía trên còn khá nhiều, cô cũng cố tình gập váy vào trong để lộ nội y màu trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét