Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Thủy Tiên phân trần vụ lộ Ảnh nóng

Hai ngày nay, cư dân mạng ồn ào về những bức ảnh nóng bỏng được gán cho là của ca sĩ Thuỷ Tiên... 

Chúng ta hãy xem và so sánh 2 bức ảnh và đưa ra kết luận về Ảnh nóng


<a  data-cke-saved-href=
Bức ảnh nóng trên mạng được cho là ảnh nóng ca sĩ Thủy Tiên


19/1, liên hệ với ca sĩ Thủy Tiên, cô cho biết thông tin về ảnh nóng ca sĩ Thủy Tiên : "Tôi đã biết thông tin ảnh nóngca sĩ Thủy Tiên  được 2 hôm nay do các fan cung cấp. Ngay như trong blog của tôi, friends (bạn bè) cũng hỏi tôi về việc này. Tôi thấy chuyện này không hề có vấn đề gì, vì đây rõ ràng là ảnh ghép, bất kỳ ai nhìn thấy những tấm ảnh này cũng biết rõ như vậy. Có nhiều người từng bị chuyện này rồi mà. Tôi thấy chuyện cũng chả có gì đáng nói..."
 
 
thuytien Ca sỹ Thủy Tiên ảnh thủy tiên ca sy thuy tien anh thuy tien
So sánh bức ảnh ngoài đời và bức ảnh nóng ca sỹ Thủy Tiên
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét