Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Lộ ảnh nóng Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong

Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong cùng xuất hiện tại 1 vị trí trên ban công phòng khách sạn tại Thượng Hải khiến fan không khỏi ‘choáng váng’…

Trần Quán Hy ở chung phòng với Tạ Đình Phong?
Hình ảnh Trần Quán Hy đứng trên ban công phòng khách sạn mà Tạ Đình Phong từng lưu lại nhiều ngày trong thời gian gần đây khiến không ít người hiểu lầm câu chuyện khăng khít huynh đệ  trong quá khứ của họ lại được nối lại ‘êm ấm như xưa’.
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm a
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 1
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong không hẹn cùng 'gặp gỡ'
Trên thực tế, đây chỉ là chuyến ghé thăm người bạn gái từng vướng vào scandal ảnh ‘nóng’ năm 2008 Hà Siêu Nghị đang làm việc tại Thượng Hải của Trần Quán Hy. Mặc dù đã khá kín đáo giữ bí mật hành tung nhưng sự xuất hiện của nhân vật đầy tai tiếng này vẫn không thể lọt khỏi ‘ống ngắm’ của các tay săn ảnh tinh nhuệ.
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 2
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 3
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 4
Trần Quán Hy đang chuẩn bị cho triển lãm sắp ra mắt tại Singapore


Trần Quán Hy đổi tên để làm triển lãm
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 8
 Ngoài điện ảnh, âm nhạc, Trần Quán Hy còn muốn phát triển sự nghiệp ở một lĩnh vực mới
Cũng trong thời gian này, Trần Quán Hy bay tới Singapore để chuẩn bị cho triển lãm tranh Museum of Art & Design kéo dài trong vòng 3 ngày của mình. Để tránh né sự soi mói của giới truyền thông và thu hút càng nhiều sự quan tâm dành cho tác phẩm, Trần Quán Hy đã quyết định không dùng tên tiếng Anh và tiếng Trung mà đổi một tên mới tiếng Pháp: Etalier Des Chene (gia tộc họ Trần) để sử dụng làm tên tác giả trong triển lãm.
Trả lời phóng viên báo giới quốc tế, Trần Quán Hy cho hay sở dĩ anh chọn tên này bởi trong quá trình thực hiện triển lãm đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè, người thân. Anh cho rằng thành quả này xứng đáng được đề tên 1 tập thể.
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 9
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 10
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 11
Anh muốn dùng tác phẩm của mình thay cho 'lời trái tim muốn nói'
 

Trần Quán Hy đến Thượng Hải thăm người tình cũ Hà Siêu Nghị...
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 5
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong qua đêm 6
... một trong những nạn nhân của scandal ảnh nóng cách đây 2 năm (Hình ảnh của Trần Quán Hy và Hà Siêu Nghị trong trailer Dream Home)
Khi thành phố bắt đầu lên đèn Trần Quán Hy mới bắt đầu lộ diện với bộ trang phục vô cùng bắt mắt (áo đỏ cam, đeo tai nghe), đi ngược mục đích ngụy trang né tránh phóng viên. Vẫn tính cách nghịch ngợm sôi nổi, suốt dọc quãng đường tới phim trường nơi người tình cũ đang làm việc, Trần Quán Hy không ngừng chuyện trò với đồng nghiệp trong trạng thái ‘tay múa chân nhẩy’ vô cùng bất thường.
Bên cạnh đó, Trần Quán Hy cũng chia sẻ về nội dung những tác phẩm được trưng bầy của mình đều lấy cảm hứng từ thể loại nhạc Hip hop và rap – mượn lời nói/ hình ảnh để biểu lộ cảm xúc, bày tỏ quan điểm với xã hội – luồng dư luận luôn đưa ra những phán quyết sai sự thật 1 cách thiếu trách nhiệm. Trần Quán Hy muốn thông qua cơ hội này để giải quyết nút thắt mãi lưu lại trong lòng sau sự kiện ảnh nóng cách đây 2 năm của anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét